Trang chủ Tin tức MISA và Standard Chartered Bank phối hợp triển khai chương trình SC...

MISA và Standard Chartered Bank phối hợp triển khai chương trình SC WIN – giải pháp hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ

80

 

Từ tháng 8, MISA phối hợp cùng ngân hàng Standard Chartered triển khai các hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình SC WIN – giải pháp hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ. Đặc biệt, khi trở thành hội viên của SC WIN, doanh nghiệp sẽ nhận được ưu đãi giảm ngay 0,5% lãi suất khi đăng ký vay vốn từ ngân hàng Standard Chartered thông qua nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending.

SC WIN – Giải Pháp Hỗ Trợ Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp Có Phụ Nữ Làm Chủ

Standard Chartered Women’s International Network (SC WIN) là Mạng lưới Kết nối Nữ Doanh nhân Toàn cầu của ngân hàng Standard Chartered. Đây được coi là một sáng kiến đặc biệt, mang đến những giải pháp tài chính hiệu quả, thông tin chuyên sâu, và cơ hội kết nối giá trị cho các nữ doanh nhân trên toàn thế giới. 

MISA tham gia với vai trò cố vấn và chia sẻ về việc ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực quản lý tài chính và quản trị doanh nghiệp cho các thành viên trong mạng lưới SC WIN. 

Sứ Mệnh Của SC WIN

Phụ nữ thường đối mặt với nhiều thách thức trong việc tiếp cận nguồn vốn và phát triển doanh nghiệp. SC WIN ra đời với sứ mệnh phá bỏ những rào cản này, giúp các nữ doanh nhân vượt qua khó khăn, vươn lên mạnh mẽ và xây dựng doanh nghiệp bền vững.

SC WIN - Mạng lưới kết nối phụ nữ toàn cầu
SC WIN – Mạng lưới kết nối phụ nữ toàn cầu

Điều Kiện Tham Gia Chương Trình SC WIN

Chương trình SC WIN dành cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ có phụ nữ làm chủ, đang sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, thỏa mãn một trong những tiêu chí sau:

  • Doanh nghiệp có ít nhất 51% cổ phần do phụ nữ sở hữu và điều hành; hoặc
  • Doanh nghiệp có ít nhất 20% cổ phần do phụ nữ sở hữu, với người ra quyết định chính và đại diện hợp pháp là phụ nữ

Quyền Lợi Khi Tham Gia SC WIN

  • Lãi Suất Ưu Đãi Đặc Biệt: Giảm ngay 0,5% lãi suất cho gói Vay vốn lưu động từ ngân hàng Standard Chartered trên nền tảng MISA Lending, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và sử dụng nguồn vốn hiệu quả.
  • Hỗ Trợ Từ Các Chuyên Gia: Cơ hội tư vấn 1:1 với các chuyên gia hàng đầu, mang đến cho doanh nghiệp những chiến lược kinh doanh sắc bén và phù hợp nhất.
  • Mở Rộng Mối Quan Hệ: Tham gia vào cộng đồng SC WIN, doanh nghiệp sẽ kết nối với những nữ doanh nhân tài năng và có cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
  • Tham Dự Sự Kiện Độc Quyền: Được mời tham gia các hội thảo và sự kiện từ Standard Chartered và HAWEE Connect (Hội nữ doanh nhân TP.Hồ Chí Minh), nơi doanh nghiệp có thể học hỏi, chia sẻ và phát triển bản thân.

Cách thức đăng ký tham gia mạng lưới SC WIN

Hãy để lại thông tin trong form đăng ký dưới đây để được đội ngũ chuyên gia của SC WIN hỗ trợ doanh nghiệp từng bước trên hành trình phát triển doanh nghiệp: 

>> Đăng ký tham gia vào mạng lưới SC WIN

Tham gia SC WIN ngay hôm nay và bắt đầu hành trình mới đầy tiềm năng cho doanh nghiệp!