Trang chủ Câu chuyện khách hàng Tập đoàn Thành Quang khởi sắc kinh doanh nhờ nguồn vốn vay...

Tập đoàn Thành Quang khởi sắc kinh doanh nhờ nguồn vốn vay tín dụng Techcombank trên nền tảng MISA Lending

92

Tập đoàn Thành Quang (Thành Quang) là đơn vị phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 13 năm kinh nghiệm. Thành Quang tập trung phát triển các sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt là các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em như sữa bột, bánh gạo, nước trái cây, cháo dinh dưỡng…Từ năm 2019, Thành Quang phát triển dự án Smile Bear Việt Nam với mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

Trong quá trình phát triển, nhờ sự tin yêu của các đối tác, khách hàng trên toàn quốc nên các sản phẩm do Smile Bear cung cấp liên tục có những thay đổi tích cực, kể cả trong giai đoạn dịch Covid19 từ 2020 đến 2021, thậm chí là giai đoạn kinh tế khó khăn từ 2022 đến nay. Tuy trải qua nhiều khó khăn nhưng dự án Smile Bear của Thành Quang vẫn đạt mục tiêu doanh số và độ bao phủ ngày càng rộng trên toàn quốc. Dự án đặt mục tiêu kết thúc năm 2025 đạt mốc doanh số 600 tỷ/năm với hệ thống 2000 đại lý phủ kín 63 tỉnh thành trên cả nước. Để làm được điều này , Smile Bear rất cần có thêm nguồn vốn nhanh chóng và kịp thời để phục vụ các công tác phát triển sản phẩm, đẩy mạnh các hoạt động Marketing với quy mô lớn.  

“Chúng tôi ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tín dụng không cần thế chấp vì nó phù hợp với tình hình tài chính của công ty. Sau khi nhận được sự gợi ý từ đội ngũ kế toán và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm ngay trên chính phần mềm của MISA, tôi nhận thấy gói vay thấu chi không tài sản đảm bảo của Techcombank rất phù hợp với nhu cầu vốn của doanh nghiệp. Các thông tin về hạn mức, lãi suất cũng hiển thị rất minh bạch và rõ ràng trên phần mềm  khiến tôi rất an tâm và tin tưởng khi đặt bút ký vào hợp đồng vay vốn”, ông Vũ Ngọc Hải – Tổng Giám đốc Thành Quang cho biết.

Cũng theo ông Vũ Ngọc Hải, nguồn vốn tín dụng từ Techcombank trên nền tảng MISA Lending là giải pháp nhanh, gọn, hiệu quả nhất mà Thành Quang và Smile Bear đã tiếp cận được trong 13 năm qua. Thông thường, các hoạt động tín dụng đi kèm với nhiều thủ tục phức tạp, nhưng với giải pháp của Techcombank và MISA Lending, Smile Bear có thể dễ dàng sử dụng hạn mức ngay khi cần. Điều đặc biệt là chỉ tính lãi trên khoản thực tế giải ngân, đồng thời có thể linh hoạt trả nợ bất kỳ lúc nào mà không mất phí. Điều này giúp Smile Bear chủ động quản lý và sử dụng tài chính, thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – kế toán, bà Phan Thị Hà – Giám đốc Tài chính, Tập đoàn Thành Quang cho biết: “Vay vốn qua nền tảng MISA Lending rất thuận tiện bởi thủ tục đăng ký vay là online, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp. Thời gian sơ duyệt khoản vay rất nhanh chỉ chưa đầy 1 ngày đã nhận được kết quả. Điều này hoàn toàn ấn tượng và khác biệt so với quy trình vay vốn bên ngoài. Sau 3 ngày, Thành Quang đã nhận được vốn vay từ Techcombank để nhập lô hàng mới mà chưa cần nộp hồ sơ. Ngay khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, Thành Quang cũng được cấp hạn mức tín dụng thấu chi và có thể sử dụng ngay vào hoạt động kinh doanh”.

Hiện nay, ngân hàng Techcombank đã hợp tác cùng MISA cho ra mắt 2 sản phẩm vay vốn dành riêng cho các doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm MISA, bao gồm: Gói vay thấu chi online không tài sản đảm bảo với hạn mức tới 3 tỷ và gói vay vốn kinh doanh linh hoạt với tổng hạn mức lên tới 20 tỷ đồng, đa dạng hình thức vay vốn từ vay ngắn hạn, vay thấu chi, LC, Bảo lãnh…. Gói vay của ngân hàng Techcombank ghi điểm trong mắt doanh nghiệp bởi quy trình vay vốn thông minh, tự động cấp hạn mức phê duyệt trong 5 phút, thủ tục hồ sơ đơn giản và giải ngân nhanh chóng.

Đồng thời, nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending đóng vai trò trung gian kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn với các tổ chức tài chính uy tín, nổi bật trong đó là ngân hàng Techcombank. Doanh nghiệp cần vốn có thể đăng ký vay online 100% trên nền tảng MISA Lending chỉ với: 5 phút hoàn thiện hồ sơ – 1 ngày phê duyệt – 0 yêu cầu tài sản đảm bảo. Thông qua nền tảng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm 70% thời gian so với quy trình vay vốn truyền thống.